top of page
ค้นหา

บริษัท เอเชีย เฮอร์บัล (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวเครื่องดื่มสมุนไพร "Daily Herb" ด้วยสารสกัดจากสมุนไพร

ข่าวจาก : สยามรัฐออนไลน์ 25 ตุลาคม 2566 14:34

บริษัท เอเชีย เฮอร์บัล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มสมุนไพร DEROXI ประกาศเปิดตัวน้องใหม่ เครื่องดื่มสมุนไพรพร้อมดื่ม "Daily Herb" โดยทางบริษัทฯ ได้จับมือร่วมกับ "ร้านใบเมี่ยง" ผู้จำหน่ายอาหารเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ในการกระจายผลิตภัณฑ์ Daily Herb ซึ่งจะทำให้สามารถเข้าถึงผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพได้อย่างทั่วถึง

Daily Herb มาพร้อมสารสกัดจากสมุนไพรพื้นบ้านที่มีคุณประโยชน์ ประกอบด้วย ผักเชียงดา พลูคาว และหญ้าคา มีส่วนช่วยประพฤติกรรมการทานของหวาน ช่วยลดน้ำตาลและขจัดแป้งส่วนเกินในร่างกาย อีกทั้งยังมี Prebiotic ซึ่งช่วยส่งเสริมระบบลำไส้ให้มีสุขภาพดี มาพร้อม 4 รสชาติ 4 สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เสาวรส มะม่วง, พีช เลมอน, เอิร์ล เกรย์, และ กุหลาบ ลิ้นจี่ เพื่อตอบโจทย์เทรนด์การรักสุขภาพของคนรุ่นใหม่ เป็นของคู่กายของคนชอบทานขนมของหวาน หรือบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ไม่ทำให้ร่างกายเก็บน้ำตาลสะสมส่วนเกินมากจนเกินไป

ด้วยการออกแบบมาในสไตล์ Contemporary 60s Style จัดเต็มด้วยสีสันทันสมัยที่ผสมผสานความคลาสสิกในแบบยุค 60 ทำให้ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพรสามารถเข้าถึงได้ง่ายในทุกวัย พร้อมทั้งยังบ่งบอกถึงความมีสไตล์มีความเป็นปัจเจกในแต่ละบุคคล ซึ่งมาจากเอกลักษณ์ที่แตกต่างออกไปในแต่ละขวดขนาด 200 มิลลิลิตร โดยกำหนดการวางจำหน่ายเครื่องดื่มสมุนไพร Daily Herb จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกันที่ร้านใบเมี่ยงทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม 2566 เป็นต้นไป


สนใจสั่งซื้อเครื่องดื่มสมุนไพร Daily Herb ได้ที่ Website: https://www.baimianghealthyshop.com/th Facebook: Baimiang Healthy Shop Instagram: baimiang_healthy_shop Line ID: @baimiang


หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง Facebook: deroxi Line: @asiaherbal Instagram: deroxi.official Website: https://www.deroxi.net


ดู 11 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
bottom of page